Ưu đãi tưng bừng – mừng sinh nhật Genius Print tròn 5 tuổi

19-06-2019
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của mình, để tri ân đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ dịch vụ sinh trắc vân tay của chúng tôi. Genius Print triển khai chương trình “Ưu đãi tưng bừng – mừng sinh nhật” với gói khuyến mãi khủng cho khách hàng.

Kính gửi các bậc phụ huynh – khách hàng thân thiết của chúng tôi!

Tâm lý của các bậc phụ huynh – những người làm cha làm mẹ luôn có ước mong được lo chu toàn cho tương lai của trẻ, muốn trẻ lớn lên trong sự giáo dục và có điều kiện phát triển tốt nhất. Tuy nhiên, nếu không biết cách tác động đúng thì có đôi khi chính sự lo lắng đó lại trở thành trở ngại trên con đường phát triển của trẻ.

Thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của các bậc làm cha làm mẹ, mà ngay từ những ngày đầu tiên khởi nghiệp, Genius Print đã luôn mong muốn cùng đồng hành với các bậc phụ huynh phát hiện ra những tố chất thiên bẩm của con mình thông qua dịch vụ sinh trắc vân tay chất lượng mà chúng tôi tạo ra. Để từ đó xây dựng và phát triển nên một thế hệ trẻ tài năng có đầy đủ Nhân – Nghĩa – Trí – Tín.

Không thể phủ nhận 10 lợi ích tuyệt vời mà sinh trắc vân tay đem đến cho bé, bao gồm:

  • Phát hiện tố chất và tính cách bẩm sinh của bé.

  • Phân tích các chỉ số IQ, EQ, AQ, CQ mà bé sở hữu.

  • Phân tích 8 loại hình thông minh của bé trong thời kì vàng.

  • Thiên hướng nghề nghiệp phù hợp của bé.

  • Hiểu trẻ để nuôi và dạy bé được tốt.

  • Cấu trúc thùy não của bé.

  • Các phương thức phát triển não bộ cho bé

  • Chỉ ra phương pháp học tập và rèn luyện phù hợp cho từng bé.

  • Kích thích các chỉ số thông minh cho bé.

  • Tạo dựng sự tự tin cho bé 

Cũng chính bởi vậy mà với sự hỗ trợ của Hội khoa học tâm lý và giáo dục Việt Nam, Trung tâm sinh trắc học dấu vân tay Châu Á ADRC, đặc biệt là sự tin tưởng của các bậc phụ huynh đã giúp cho Genius Pint trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục, sinh trắc học dấu vân tay.

g.jpg

 

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 và đồng thời thể hiện sự tri ân đối với tình cảm mà khách hàng đã dành cho mình, Genius Print thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chỉ với 999.000 đồng khách hàng có thể thực hiện dịch vụ sinh trắc vân tay trọn gói tại Genius Print.

Khi sinh trắc vân tay, mỗi khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn và trả lời thắc mắc trong khoảng thời gian lên tới 90 phút để hiểu rõ hơn về kết quả phân tích sinh trắc vân tay và những những bí mật ẩn giấu trong đường vân tay đó.

Kết quả sinh trắc của Genius Print có độ chính xác cao và sẽ được đơn vị bảo hành tới trọn đời. Chương trình ưu đãi nhân sinh nhật và chào hè hấp dẫn này đang được áp dụng rộng khắp tại các chi nhánh của Genius Print.

Còn chần chừ gì mà không đăng ký thực hiện sinh trắc vân tay trong dịp này để vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn giải đáp được tất cả những băn khoăn của cha mẹ về những nhân tố bí ẩn trong đứa con yêu của mình. Và biết đâu Genius Pint lại giúp cha mẹ tìm ra một tài năng thiên bẩm thì sao nhỉ?


Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat