Sinh trắc vân tay đoán tính cách

28-05-2019
Phương pháp sinh trắc vân tay không những cung cấp bản đồ não bộ mà còn giúp con người thấu hiểu bản thân hơn khi khám phá ra đặc tính cốt lõi tính cách hành vi của mình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tính cách cốt lõi của mỗi người thông qua 3 mẫu vân tay tương ứng với 3 tính cách khi bạn thực hiện sinh trắc vân tay trong bài viết sau.

Sinh trắc vân tay đoán tính cách

Phương pháp sinh trắc vân tay không những cung cấp bản đồ não bộ mà còn giúp con người thấu hiểu bản thân hơn khi khám phá ra đặc tính cốt lõi tính cách hành vi của mình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tính cách cốt lõi của mỗi người thông qua 3 mẫu vân tay tương ứng với 3 tính cách khi bạn thực hiện sinh trắc vân tay trong bài viết sau.

1. Kết quả sinh trắc vân tay chủng Whorl

  • Kết quả sinh trắc vân tay chủng WT và WS

Tất cả những người khi có kết quả sinh trắc vân tay chủng WT và WS luôn có nhận thức tổng quát rất tốt. Họ là người luôn chủ động trong mọi công việc, ham học hỏi và luôn thường trực câu hỏi vì sao?

Họ thích làm việc độc lập, có xu hướng tự do làm mọi việc một cách mạnh mẽ. Họ rất có hứng thú với thử thách, luôn kiên trì và quyết liệt thực hiện các mục tiêu đề ra. Họ có định hướng mục tiêu, hành động theo một mục tiêu cụ thể , đồng ý chấp nhận các điều kiện hợp lý, có hoạch định chiến lược rất rõ ràng.

Họ thường đòi hỏi bản thân cao, không chấp nhận thất bại, là người có tính kỷ luật rất tốt, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, Họ thích theo đuổi những cái khó khăn, thử thách càng cao họ càng muốn chinh phục thành công.

  • Kết quả sinh trắc vân tay chủng WE

Tất cả những người có kết quả sinh trắc vân tay chủng WE là người dễ bị cảm xúc chi phối, có khả năng lan truyền cảm xúc cho người khác. Họ là những người chỉn chu, cầu toàn trong mọi việc, có xu hướng muốn mọi thứ liên quan tới họ phải thật hoàn hảo.

Vì quá cầu toàn nên họ thường có cảm giác bồn chồn, lo lắng. Tất cả mọi việc trước khi thực hiện sẽ được họ chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, được duyệt trước và luôn sẵn sàng cho mọi điều. Họ là người có tầm nhìn xa trông rộng khá tuyệt vời.

  • Kết quả sinh trắc vân tay chủng WP

Những người có kết quả sinh trắc vân tay chủng WP là người tượng trưng cho sự chung thủy, thịnh vượng, sở hữu vẻ đẹp cả ở tâm hồn và trí tuệ. Là người khá may mắn, tinh tế, phong cách nhưng cũng rất duyên dáng.

Họ có cái nhìn rất sâu sắc, luôn nhìn cuộc sống qua những hình ảnh về thị giác, những khái niệm, và tiêu chuẩn được đặt ra

Họ có khả năng dẫn dắt tốt, tư duy sáng tạo cao, rất nhanh nhẹn.

Họ thường chú trọng đến ngoại hình, thường làm việc theo một cách khác biệt nhưng rất lạc quan về cuộc sống xung quanh mình. Có khả năng phản ứng nhanh với mọi tình huống.

2. Kết quả sinh trắc vân tay chủng Loop

  • Chủng vân tay ULNAR LOOP

Những người có kết quả sinh trắc vân tay chủng này thường có tính cách thân thiện, nhẹ nhàng, mềm mỏng và rất linh động. Họ coi trọng những mối quan hệ xã hội.

Họ thường hướng tới sự hòa bình, không thích mâu thuẫn hay những xung đột gay gắt. Tuy nhiên nếu họ bị dồn vào chân tường họ sẽ chiến đấu và phản kháng lại với một tinh thần mãnh liệt nhất.

Họ cần sự động viên qua những lời khích lệ chứ không phải là sự chê bai. Họ thích tham gia những hoạt động cộng đồng, có khả năng bắt trước khá cao.

  • Chủng vân tay Radial Loop

Những người có chủng vân tay này là người rất sâu sắc, nhạy cảm với những cảm xúc của người khác.

Họ có sự khéo léo, linh hoạt, rất linh động và học hỏi cực nhanh.

Họ là một người sáng tạo, có nhiều ý kiến mới, có tính cách mạnh mẽ với những lý tưởng riêng kèm phong cách độc đáo.

Có khả năng xử lý công việc vào phút chót, hay suy nghĩ đối lập và đưa ra những phán đoán, đánh giá với những lập luận trái ngược nhau.

3. Kết quả sinh trắc vân tay chủng Arch

Những người có kết quả vân tay này họ làm việc rất chắc chắn, theo trình tự từng bước một. Tất cả đều phải làm thực tế, cụ thể  và chi tiết, họ sẽ chấp nhận khi có chứng cứ rõ ràng hay có thông tin xác thực

Họ luôn ưu tiên yếu tố an toàn nên rất hay đa nghi và có cảm giác đề phòng.

Thích cuộc sống ổn định, yên bình, không thích náo nhiệt, xô bồ.

Họ ưu tiên gia đình, và có thể hướng dẫn người khác làm quy trình một cách rất tốt.

Mỗi kết quả sinh trắc vân tay của mỗi người sẽ ra một kết quả riêng, liên quan trực tiếp đến tính cách của người đó. Nếu bạn đang băn khoăn muốn biết mình đang ở chủng vân tay nào hay đặc tính tính cách chi tiết của mình bạn có thể truy  cập http://www.geniusprint.vn  để liên hệ thực hiện ngay sinh trắc vân tay của mình.


Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat