Chào đón giáng sinh 2016 với chương trình Demo tính cách và tố chất miễn phí của Genius Print tại Trường mầm non Tây Úc, Thủ Đức

09-12-2016
Chào mừng ngày lễ Giáng Sinh rộn ràng vào những ngày cuối năm này, Genius Print đã tổ chức một chương trình nhỏ dành cho các em học sinh tại trường mầm non Tây Úc, tọa lạc tại quận Thủ Đức, TPHCM.

 

Ngôi trường Tây Úc đang là nơi học tập của hơn 500 em nhỏ độ tuổi từ vài tháng đến 6 tuổi. Với không khí rộn ràng của ngày lễ Giáng Sinh cùng cây thông xanh và chú cừu trắng, sự xuất hiện của ông già Noel càng làm cho ngôi trường trở nên sống động.

 

Ông già Noel xuất hiện thu hút sự chú ý của các bạn nhỏ ở đây với những món quà nhỏ trong chiếc túi thần kỳ của ông. Mỗi một bạn nhỏ đều xứng đáng được nhận món quà từ ông già Noel vì sự chăm chỉ của mình.

 

Cùng với đó, chương trình Demo khám phá tính cách và tố chất miễn phí cho trẻ cũng được Genius Print tổ chức tại đây.

Mỗi bạn nhỏ tham gia Demo cùng bố mẹ còn có cơ hội được nhận thêm bong bóng tạo hình xinh xắn và một chiếc nón noel đỏ theo chương trình Giáng Sinh Yêu Thương Rung Rinh Quà Tặng mà Genius Print đang triển khai tổ chức.

Rất nhiều bố mẹ đã đưa bé đến scan dấu vân tay và nhận sự tư vấn từ tư vấn viên.

 

Genius Print​ là thương hiệu sinh trắc học dấu vân tay hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ đồng hành cùng cha mẹ mang đến những điều tốt nhất cho tương lai con trẻ, sát cánh cùng con trên mọi nẻo đường trong đời. Nếu bạn là cha mẹ và mong mỏi được hiểu con hơn, muốn định hướng con đường tương lai tươi sáng cho con, hãy liên hệ với chúng tôi để được sự hỗ trợ tốt nhất.

Thay m
ặt đội ngũ lãnh đạo và nhân viên công ty Tương Lai Trẻ, xin gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo Trường Mầm Non Tây Úc, Thủ Đức đã tạo điều kiện cho Genius Print có cơ hội được tổ chức chương trình tại đây, đồng thời cám ơn sự quan tâm từ các bậc phụ huynh đối với với chương trình này. Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực để Genius Print phấn đấu và phát triển.


----

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC TƯƠNG LAI TRẺ - GENIUS PRINT

Trụ sở chính: 128 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc: 8.30h - 17.30h, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Website : www.tuonglaitre.vn -  www.geniusprint.vn

            


Hỗ trợ trực tuyến
Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Chuyển giao: Mr.Hùng
SĐT: 0908278481
Tư vấn viên: Năm Phạm
SĐT: 0908 401 760
Chat